แหล่งรวม : ฟังเพลง เพลง MP3 Music แต่ไม่มีให้ ดาวน์โหลด Download music

ฟังเพลง แค่เธอสงสัย - K-OTIC


เพลง แค่เธอสงสัย / K-OTIC

MV เพลง แค่เธอสงสัย - K-OTIC



แค่เธอสงสัย / K-OTIC

เนื้อเพลง : แค่เธอสงสัย - K-OTIC

A1 เธอไม่ค่อยระวังเวลาไปไหนทุกที

ฉันก็เลยต้องตามมาส่งอย่างนี้ทุกวัน

ก็เออ นั่นแหละ อาจจะแปลกเหมือนกัน

เธอไม่ค่อยดูแลตัวเองจนไม่สบาย

ฉันถึงต้องโทร.ไปว่าได้ดื่มน้ำหรือยัง

เชื่อซิ เชื่อเหอะ อยากให้เธอหายจัง

B1

สิ่งที่ฉัน ทำอยู่ ฉันเต็มใจ

ไม่หรอก ไม่มากมากไป

ก็ไม่เป็นไร เธออย่าเกรงใจฉันเลย

Hook

ก็แค่เพียงเธอนะแอบสงสัย ก็ถือว่าเธอใส่ใจฉันแล้ว

จะอะไรที่ฉันทำมา เธอก็ปล่อยให้ฉันทำไป พอใจแล้วแค่นั้น

ไม่ได้หวังอะไรมากมาย ไม่ได้ต้องการให้เธอรักฉัน

ต่อให้เธอไม่ค่อยเข้าใจ เธอก็เพียงแค่รับมันไป เพียงเท่านี้ก็พอ


A3

เห็นเธอนั่งกินข้าวคนเดียวเหงา เหงาทุกที

ฉันก็เลยต้องหนีเพื่อน เพื่อนมานั่งข้างเธอ

ก็เออ นั่นแหละ จะรังเกียจไหมเออ

เธอไม่ค่อยมั่นใจว่ามีใครคิดถึงเธอ

ฉันก็เลยต้องคอย massage มาย้ำนี่ไง

เชื่อซิ เชื่อเหอะ อยากไห้เธอแน่ใจ

0 comments: