แหล่งรวม : ฟังเพลง เพลง MP3 Music แต่ไม่มีให้ ดาวน์โหลด Download music

เพลง โอ๊ย โอ๊ย

เพลง โอ๊ย โอ๊ย หลายเวอร์ชั่น ล่าสุด จากละคร แจ๋วใจร้าย กับ คุณชายเทวดา

เนื้อเพลง โอ๊ย โอ๊ย

ตั้งแต่ วันที่ ฉันได้คุยเพียงครู่ สองคน กับเธอ ครั้งก่อน
กลับมานอนครวญครางละเมอ คอยพร่ำหาเธอเหมือนจะอ้อนวอน
เกิดอะไรขึ้นมาล่ะเออ มันอยากรู้นักเปลี่ยนฉันไปจากเดิม
โอ๊ย

เจอะแต่เพียงแววตาของเธอทั้งคู่ฉายมาสะกดรึเปล่า
อาจเป็นดาวดวงใดใช้เธอมาหลอกเล่นกล เป็นไปไม่ได้
ออกจะงง คงเป็นเพราะเธอทำสับสน
โอ๊ย เดี๋ยวอยากรัก เดี๋ยวอยากลืม โอ๊ยๆ
ทุกสิ่ง เปลี่ยนไปเพราะเธอ

เธอทำให้ฉันรักเธอก่อนไม่อาจถอน
หัวใจมันคอยแอบ ๆ มองแบบซึ้ง ๆ
เธอทำให้ฉันหลงใจอ่อน นอนกอดหมอนทุกคืน
จะทนได้นานซักเท่าไร หากคิดถึง โอ๊ยโอย

* อยากจะกินกลืนเธอทั้งตัว ไม่อยากเหลือไว้ให้ใครได้กลิ่น
อยากได้ยินเพียงเสียงของเธอ เพรียกบอกรักเพ้อถึงฉันผู้เดียว
กดอารมณ์ทนไปไม่ไหว ใจมันหวิวว่างไม่เจอคงขาดใจ
โอ๊ยโอ๊ย โอ๊ยโอย คิด
ถึงจังเธอ จะทนได้นานซักเท่าไร หากคิดถึง โอ๊ยโอย

0 comments: