แหล่งรวม : ฟังเพลง เพลง MP3 Music แต่ไม่มีให้ ดาวน์โหลด Download music

ฟังเพลง แฟนใหม่ : K-OTIC


เพลง แฟนใหม่ / K-OTIC

MV เพลง แฟนใหม่ : K-OTIC



แฟนใหม่ / K-OTIC

เนื้อเพลง : แฟนใหม่ K-OTIC


เนื้อร้อง :นุสรี เลาหวงศ์เพียรพุฒิ

ทำนอง/เรียบเรียง :ณรงค์ศักดิ์ ศรีบรรฎาศักดิ์วัชรากรณ์

Rap ไอ้คนอย่างฉันมันอะไรก็ได้ เธอจะเป็นใคร เธอจะยังไง จะทำอะไรฉันก็ให้

ฉันมีเหตุผลที่ฉันให้ใจเธอไป ก็คนมันรัก ก็คนมันรัก อะไรๆก็ยอม

และคนอย่างฉันมันยังไงก็ได้ ฉันก็ไม่แคร์ เธอเคยเป็นใคร เธอเคยมีใครอยู่ใกล้ๆ

ก็แค่วันนี้ฉันรักเธอรู้มั้ย อยากให้เธอรักฉันเพียงคนเดียว

A1

อย่ามารักกัน ถ้ายังคิดถึงใคร

เธอยังฝังใจกับคนที่ไม่แคร์ คนที่รักเธอทำไมไม่เหลียวแล

เลยได้แค่เป็น....

Hook

แฟนใหม่ ที่เธอไม่เคยต้องการ

ถ้ามีแล้วมันทรมาน ฉันเองก็พอเข้าใจ

ถ้าเธอไม่เคยลืมแฟนเก่า ก็ยังไม่ควรคบใคร

เธออย่ามาเล่นกับใจของคน แล้วไงแล้วใครทุกข์ทน

ก็ทั้งสองคนฉันและเธอ

J.rapA2

อึดอัดเหมือนกัน ก็ฉันเพิ่งแน่ใจ

เธอแค่เหงาไงก็เลยมาคบกัน ไม่ถือสาเลยแต่ว่ามันสำคัญ

อย่าให้ฉันเป็น...

HookBridge

เธอจะรักใคร เลือกไปอย่าคิดนาน อย่าให้ฉันเป็น (H)



0 comments: