แหล่งรวม : ฟังเพลง เพลง MP3 Music แต่ไม่มีให้ ดาวน์โหลด Download music

ฟังเพลง อย่าเอาใจเขามาใส่ในเรา : โฟร์-มด


เพลง อย่าเอาใจเขามาใส่ในเรา / FOUR-MOD


เนื้อเพลง : อย่าเอาใจเขามาใส่ในเรา : โฟร์-มด


เนื้อร้อง นุสรี เลาหวงศ์เพียรพุฒิ, ธรรศ จันทกูล
ทำนอง จักรกฤษณ์ มัฆนาโส
เรียบเรียง จักรกฤษณ์ มัฆนาโส

ในเวลาที่เรานอนเหงา เขาเคยมาเข้าใจเราไหม
เคยโทรมาหากันตอนไหน บางครั้งก็ยังแอบนึก
ในเวลาที่เราคิดถึง เขาก็ควรต้องซึ้งใช่ไหม
เขาไม่เคยสนใจ ไม่ใยดีไม่เคยรู้สึก

*นี่เรานั้นมัวทำอะไร มัวน้อยใจอะไรไม่รู้
เมื่อเขาไม่ดูแล ไม่แคร์ก็ช่างเขา

**อย่าเอาใจเขามาใส่ใจเรา
จำเอาไว้ว่าเขานั้นไม่มีหัวใจ
เขาไม่คิดเหมือนเรา เข้าใจบ้างได้ไหม
รักตัวเองจะยังดีซะกว่า
อย่าเอาใจเขามาใส่ใจเรา
เปลืองใจแล้วรู้ไหมมันยังเปลืองเวลา

ยิ่งอ่อนไหวเท่าไร ใจมันยิ่งอ่อนล้า
เข้มแข็งสักทีเถอะคนเจ้าน้ำตา ช่วยรู้บ้างว่ามันเหนื่อย

คำคำเดียวที่เขาบอกรัก มันยังทำให้เราปักใจ
ทั้งที่รู้ว่าเขาเปลี่ยนไป ก็ใครล่ะที่จดจำ
เขาลืมมันไปจนหมดแล้ว เราก็ควรต้องลืมใช่ไหม
ทำไมยังเสียใจ ไม่ว่าเรื่องอะไรตาม
(ซ้ำ *,**,**,**)

0 comments: