แหล่งรวม : ฟังเพลง เพลง MP3 Music แต่ไม่มีให้ ดาวน์โหลด Download music

ฟังเพลง ไร้เดียงสา - K-OTIC


เพลง ไร้เดียงสา / K-OTIC

MV เพลง ไร้เดียงสา - K-OTIC


ไร้เดียงสา / K-OTIC


เนื้อเพลง : ไร้เดียงสา - K-OTIC

รู้ตัวว่าหน้าใส ยังมาทำอมยิ้มทำไม เนี่ยะคิดอะไรหรือเปล่า

อย่ามาบอกว่าเหงา ไม่ต้องเลย

A2ชอบทำเป็นอ่อนแอ ชอบมาทำตัวน่ารังแก ก็น่ารังแกที่สุด

แบบว่าใจชำรุดเมื่อใกล้เธอ.....โอ๊ะ โอ

Rapไร้เดียงสาอย่างเนี้ยะน่ะ ต้องระวังแล้วล่ะ

ไว้ใจเธออีกนิดน่ะ คงต้องโดนแล้วล่ะ

เข้าใกล้เธอมากไม่ได้ เป็นของเธออีกก็ไม่ได้

เธอจะอย่างงี้ จะอย่างงั้น ให้เราตายใจ

k.Rap,J.RapHookทำหน้ามีเลศนัยตลอด นี่จะยอมถอยไป หรือให้ฉันกอด

เธอมาทำอย่างนี้ เดี๋ยวฉันก็รักให้เลย รักให้เข็ด

ทำฉันจนหายใจไม่ออก ถ้าเธอทำฉันตาย ฉันตามไปหลอก

เอาให้เธอได้รู้ ว่าคนที่รักจนตาย เป็นยังไง

A3เรื่อง?ไรมาน่ารัก เจตนาเธอน่าระแวง ก็ต้องระวังไว้ก่อน

ยังไม่อยากเดือดร้อน ที่หัวใจ

A4ไม่ต้องมาแอบถาม จะไม่ยอมไม่พูดสักคำ ไม่ต้องมาอำกันหรอก

ไม่มีบอกอยู่แล้วว่าชอบเธอ.....โอ๊ะ โอ

Rap,Hook

0 comments: