แหล่งรวม : ฟังเพลง เพลง MP3 Music แต่ไม่มีให้ ดาวน์โหลด Download music

ฟังเพลง รักได้รักไปแล้ว - โฟร์-มด Four-Mod


เพลง รักได้รักไปแล้ว / FOUR-MOD

MV เพลง รักได้รักไปแล้ว - โฟร์-มด


รักได้รักไปแล้ว / โฟร์-มด : Four-Mod

เนื้อเพลง : รักได้รักไปแล้ว - โฟร์-มด


ใครบอกเธอว่าฉันไม่ยอม เปิดตัวเองให้ใครเข้ามา

นั่งจมอยู่กับน้ำตาเหมือนคนขี้แพ้

ใครบอกเธอว่าฉันไม่ลอง ให้ใครๆเข้ามาดูแล

จากวันที่เธอไม่แคร์ และลืมฉันไป


* เมื่อไม่รัก ไม่ต้องหวังดี อย่ามาสอนฉันทีได้มั้ย

ไม่ต้องสั่งฉัน ให้ไปรักใคร เธอรู้อะไรแค่ไหนกับคำว่าทรมาน


** ถ้าเปลี่ยนใจไปรักใครได้ฉันรักไปแล้ว

ซักคนที่มีแค่ฉัน ไม่หลอกให้รักให้รอ แล้วก็ทิ้งกัน

สั่งใจให้ลืมเธอได้คงลืมไปแล้ว ไม่ต้องจำให้เสียน้ำตา ทนเจ็บทุกวัน ทุกวัน

แค่เพราะฉันไม่เก่งอย่างเธอ


เจ็บที่ฉันยังคิดถึงเธอ ก็ไม่ใช่เพราะฉันอ่อนแอ

แต่การจะลืมรักแท้ไม่ง่ายหรอกนะ

คนอย่างเธอไม่เคยรักจริง อยากถูกทิ้งก็คงไม่นาน

อย่ามองว่าใจของฉันจะง่ายเหมือนเธอ


( * / ** / ** / ** )

0 comments: