แหล่งรวม : ฟังเพลง เพลง MP3 Music แต่ไม่มีให้ ดาวน์โหลด Download music

ฟังเพลง ทวนเข็มนาฬิกา - กาย

MV เพลง ทวนเข็มนาฬิกา - กาย


ทวนเข็มนาฬิกา / Guy : กาย รัชชานนท์

เนื้อเพลง : ทวนเข็มนาฬิกา
เนื้อร้อง บู๊ Skykick
ทำนอง วิศรุต เตชะวรงค์
เรียบเรียงฯ โบโบ้

หากตอนเช้าไร้ดวงตะวัน หากดวงจันทร์ไม่ขึ้นกลางคืน*

หากว่าเรื่องที่เธอทิ้งไปไม่ได้เกิดขึ้นจริง ฉันก็คงแอบยิ้มคนเดียวในใจ


หากพรุ่งนี้กลายเป็นเมื่อวาน หากโลกหมุนไปแบบทวนเข็ม*

หากว่าเรื่องที่เราเลิกกันไม่ได้เกิดขึ้นจริง ฉันก็คงไม่ต้องเสียใจอย่างนี้


* * อยากให้ย้อนเวลาเพื่อคืนกลับมาเริ่มต้นใหม่

ฉันจะทำทุกสิ่งทุกอย่าง ไม่ให้เธอนั้นต้องเดินจากฉันไป

อยากให้ย้อนเวลาเพื่อคืนกลับมาได้ไหม แม้ต้องแลกด้วยหัวใจ

ฉันต้องทำอย่างไร...ก็ยอม


* * * เฝ้ารอให้มีปาฏิหาริย์ ปรากฏการณ์ที่มันอยู่ในฝัน

ฉันรออยู่ ฉันรออยู่ ฉันยังจะรอ.....แค่เธอ


0 comments: